Bảo hành
Đăng lúc 2022-12-11 18:02:57

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Bảo hành
Chính sách bảo hành của từng sản phẩm điều được đăng công khai trên Website và trên hóa đơn bán hàng.
Nếu sản phẩm bảo hành trên 01 năm thì trong năm đầu tiên sẽ miễn phí vận chuyển hoàn toàn, từ năm thứ 02 quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển.

Điều kiện áp dụng bảo hành:
– Trong trường hợp của bất kỳ khiếm khuyết hoặc thiếu hụt hàng hoá, bên Mua phải thông báo cho bên Bán bằng
văn bản trong thời hạn trong vòng 07 ngày (tính từ thời điểm ký biên bản giao nhận hàng hóa). Nếu thông báo
được đưa ra sau ngày đã nêu ở trên, bên Bán không có nghĩa vụ (trách nhiệm) để thực hiện các biện pháp khắc
phục hoặc thay thế hàng hoá, bất kỳ yêu cầu giá giảm trừ liên quan đến lỗi hình dáng, bề mặt sản phẩm hay thiếu
hụt trong hàng hóa.
– Nhận giấy chứng nhận bảo hành khi nhận hàng.
– Tất cả các sản phẩm cung cấp đúng theo yêu cầu, không bị thay đổi hiện trạng hoặc số lượng trong biên bản
bàn giao sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách bảo hành như trên.

2. Không bảo hành:
- Không cho phép đổi sản phẩm không cùng chủng loại.
- Sản phẩm yêu cầu thay thế phải còn đúng hiện trạng khi bàn giao cho khách hàng, nguyên đai, nguyên kiện,
chưa bị tháo dỡ, cắt làm hỏng sản phẩm.
- Sản phẩm phải được bảo quản trong kho có mái che, không để ngoài nắng, mưa.
- Lỗi do quá trình sử dụng, quá trình vận hành không phù hợp của hệ thống. Khách hàng khuyến khích yêu
cầu công ty DQH hướng dẫn sử dụng nếu chưa hiểu rõ quy trình sử dụng.
- Trường hợp khách hàng tự ý phá dỡ sản phẩm, cắt mẫu sản phẩm mà không có xác nhận bằng văn bản của
cửa hàng DQH sẽ không được thay thế hàng mới.

3. Địa điểm tiếp nhận bảo hành.
Tại cửa hàng DQH, địa chỉ 284/11 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang

SẢN PHẨM MỚI